All  

Store Banner Desktop

Store Banner Mobile

Primary tabs

xajeki's picture

xajeki xajeki

Giải mã giấc mơ thấy quả vú sữa                                                                                                                                           Vú sữa là loại quả được trồng nhiều ở miền Nam, vì có khí hậu đất đai phù hợp, có nguồn gốc từ châu Mỹ. Loại quả này được người dân Việt Nam sử dụng từ hàng trăm năm trước.                                                                                                                                          Vú sữa tùy theo giống sẽ có vỏ màu tím, dày, vị ngọt hơn loại vỏ mỏng màu xanh. Vú sữa có hương vị giữa trái vải và trái hồng, ngoài việc cung cấp khoảng 67,2 Kcal/100 gr còn có nhiều vitamin A, B1, B2, B3 và C, nhất là glucid, calcium, sắt,…                                                                                                                                          Một giấc mơ thấy quả vú sữa bạn đã bao giờ trải nghiệm? Giấc mơ này mang đến điều gì điều gì? Cùng truy cập https://issuu.com/xsmbxosothantai để biết chi tiết nhé!                                                                                                                                         

oqua6dvimgur.jpg

Giấc mơ thấy quả vú sữa                                                                                                                                          Trong giấc mơ nằm mơ thấy vú sữa mọc trong nhà là sanh con qúy, bé trai thông minh kháu khỉnh, có tướng làm quan, bé gái bụ bẫm, mai sau nết na thuần khiết.                                                                                                                                          Nếu bạn nằm mơ thấy đang tưới nước cho cây vú sữa là gia đình hạnh phúc, no ấm, điềm báo đoàn viên. Gia đình có người đi xa thì sớm quay về.                                                                                                                                          Nằm mơ thấy cây vú sữa chết là sự an toàn của bạn và bố mẹ bạn cũng đang gặp nguy hiểm. Bạn hết sức kiêng kị ra đường ban đêm và có thể thì đi khám bác sĩ để biết được bệnh tật sớm nhất. Tuy nhiên đây cũng là dự báo mang tính tương đối.                                                                                                                                          Thấy mình đang đi mua những quả vú sữa thì với giấc mơ này lại là điềm báo của tình yêu đôi lứa, bạn đang có một tình yêu đích thực và bạn luôn sống hết mình, quan tâm và luôn luôn chia sẻ mọi vấn đề của cuộc sống.                                                                                                                                          Mơ thấy mình đang tưới nước cho cây vú sữa thì điều này lại cho rằng, bạn đang có được một gia đình hạnh phúc và ấm êm. Tới đây bạn sẽ có được một khối tài sản từ người thân để lại cho, còn trong công việc thì luôn có sự giúp đỡ của mọi người đặc biệt là người thân của bạn.                                                                                                                                          Nếu bạn mơ thấy mình chặt cây vú sữa, thì có thể bạn đang gặp khó khăn về chuyện tình cảm cũng như cuộc sống. Bạn mất niềm tin và lạc lối. Cách tốt nhất là bạn nơi nghỉ ngơi, đi du lịch để tránh stress thêm nữa.                                                                                                                                          Mơ thấy mình ăn quả vú sữa bị thối, đây là một điềm báo rủi ro hay bệnh tật. Mơ thấy được người khác biếu dầu tây, có nghĩa sẽ kết giao bạn mới.                                                                                                                                          Giấc mơ thấy quả vú sữa có đem lại con số may mắn cho bạn không? Cùng theo dõi https://band.us/@xsmbxosothantai để biết chi tiết nhé!                                                                                                                                         

lbvat2fimgur.jpg

Cùng khám phá xem giấc mơ thú vị này đem lại số may mắn nào cho bạn                                                                                                                                          Vú sữa là một trong những loại trái cây chứa rất ít calo và không có chất béo. 100g thịt quả chỉ cung cấp 31 calo, thấp hơn nhiều so với bất kỳ loại trái cây mùa hè phổ biến khác. Bởi vậy, nó là lựa chọn phù hợp cho những người đang muốn ăn kiêng.                                                                                                                                          Nếu bạn mơ thấy mình chặt cây vú sữa, thì có thể bạn đang gặp khó khăn về chuyện tình cảm cũng như cuộc sống. Bạn mất niềm tin và lạc lối. Cách tốt nhất là bạn nơi nghỉ ngơi, đi du lịch để tránh stress thêm nữa.                                                                                                                                          Khi bạn có nằm mơ thấy mình đang hái quả những quá vú sữa chín chính điều này lại chứng tỏ rằng ở bạn là một con người vô cùng sắc sảo và khôn ngoan, bạn rất biết nắm bắt những cơ hội từ những người khác đưa lại cho mình.
                                                                                                                                        
Điều mà bạn nhận lại đó không phải là sự thất vọng mà là cách bạn thể hiện nó một cách tốt hơn. Bạn là một người giao tiếp rất tốt điều này đã mang lại cho bạn một cuộc sống ấm êm và vui vẻ.
                                                                                                                                        
Bởi vậy, chính giấc mơ này nó cũng mang lại cho bạn một bước ngoặt để có thể trở thành một người nào đó mà chính bạn được mọi người công nhận vì tất cả những sự cố gắng của chính mình.
                                                                                                                                        
Ngoài ra, nếu bạn đã có giấc mơ thấy mình đang ăn những quả vú sữa thì nó nói lên rằng bạn có thể đạt được những thành công từ những thứ nhỏ nhất bạn đang cố gắng và điều sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn đó chính là sự đồng tình của gia đình và người yêu.
                                                                                                                                        
Nếu bạn có thấy quả quả vú sữa bị thối điều này thể hiện rằng bạn đang rất sợ hãi bởi tất cả những người xung quanh đặc biệt là cuộc sống ở hiện tại của chính bạn, hiện tại công việc không mấy tốt đẹp này nó càng khiến bạn thấy thất vọng và vô cùng chán nản.
                                                                                                                                        
Theo giấc mơ này nó chính là lời khuyên cho chính bạn rằng ở hiện tại bạn hãy luôn là người cố gắng nghĩ thoáng mọi chuyện vì cái gì cũng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất có thể.                                                                                                                                          Một giấc mơ đều có ý nghĩa riêng và không đơn thuần như bạn nghĩ. Một giấc mơ có đem lại tiền tài cho bạn không? Hãy nhanh tay để nhận được con số may mắn khi truy cập https://safechat.com/u/xsmbxosothantai nhé! 

History

Member for
1 month 3 weeks
Opt-in to Ancient Origins Newsletter (AC): 
Yes